Skip to main content

กำจัดแมลงสาบในคอนโด ที่พักอาศัย ด้วยยุทธวิธี รมควัน

ผมเคยมี ปัญหาแมลงสาบ เหลืองๆเล็กๆ แบบว่าเยอะมาก หลังๆมีตัวใหญ่น้ำตาล ซื้อสารพัดยาฉีด ยี่ห้อดังทั้งฟลายก็ไม่หมดไปสักที จนผมใช้ อาทควัน+ยาฉีดจากจีน ปิดท่อ ตั้งแต่ สงกรานต์ ปีที่แล้วจนตอนนี้ ก็ไม่มีมาอีกเลย

ก่อนอื่นต้องบอกว้าอยู่อยู่คอนโด มันมักมาตามท่อ ร่องประตู อย่างที่บอกใช้มาหลายวิธี ไม่หาย  ผมเเลย ลอง อาทควัน คือมันเป็นควันเลยสามารถซอกซอนไปตามซอกมุมที่มีแมลงรบกวน · ไม่มีกลิ่นฉุน จัดไป สองป๋อง ห้องนอน ห้องนั่งเล่นคัว ถ้าคุณกั้นห้องก็ จัดหนักเลยอย่าเสียดายเงิน ห้องละกระป๋อง ก่อนใช้ก็แจ้ง ยาม เจ้าหน้าที่นิติ เพื่อนบ้านนิดนึงเพราะมันคือ ควันแบบเยอะมาก แจ้งเพื่อนบ้านหรือแปะกระดาษ ไว้หน้าห้องเลยว่าใช้ อาทควัน อบกำจัดแมลง ไม่งั้นจะแตกตื่นได้ จากนั้นก็ไปหาไรกิน 3 ชม. หรือมากกว่านั้นก็ได้
th 11134207 7r98y ls3xjpqdkvhq80

อาทควัน ซื้อได้ที่

https://s.shopee.co.th/5Kqs2dTxHw

หลังจากปฏิบัติการอาทควันแล้ว จะพบน้องๆ ออกมาตายเพียบ กวาดไปทิ้งซะอย่าเผลอไปเหยียบเชียวงั้นไข่มันจะแตกออกมาได้ ตบด้วยสเปรย์ฆ่าแมลงสาบ อันนี้ควรฉีด ตามซอกหลืบ หลังตู้ ใต้ซิง ใครใช้เตาไฟฟ้า เตาแม่แหล็ก มันชอบไปอยู่เช่นกัน
สเปรย์ฆ่าแมลงสาบ กำจัดแมลงสาบต่อเนื่อง

สเปรย์ฆ่าแมลงสาบ กำจัดแมลงสาบต่อเนื่อง https://s.shopee.co.th/1Ve9QkjFQ1
 
จากนั้นปิดทางเข้า จากท่อ ด้วยฝาปิดท่อ แบบว่าแมลงสาบเข้ามาไม่ได้ แล้วตามซอกประตูผมใช้เทปซีลขอบประตู เนื่องจากมันห่าง และขอบล่าง คิ้วกั้นประตู หากรอบแรก ทิ้งระยะไปยังเจออยู่ ก็จัด รอบสองไปเลยครับ ผมหายไปจริงๆ ปีนึงละไม่เจอหน้ามันเลย ที่สำคัญคือ เศษอาหารครับ ทิ้งอย่าเก็บไว้ในห้อง 
 
 
Screenshot 2567 06 19 at 07.01.32
อะแดปเตอร์เชื่อมต่อท่อระบายน้ํา กันแมลง https://s.shopee.co.th/qOSdDtScf
 
 
 คิ้วกั้นประตู https://s.shopee.co.th/1fxZeSmvhq
คิ้วกั้นประตู https://s.shopee.co.th/1fxZeSmvhq
 
ใครอยากลองเชิญ #กำจัดแมลงสาบ#แมลงสาบ